ทอดผ้าป่าถวายศาลาปฏิบัติธรรมครุธรรมสถาน วัดป่าบ้านใหม่ จ.อุดรธานี

182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อรุณสวัสดิ์ 5 กุมภาพันธ์ 2566
เช้านี้กองบุญโภคทรัพย์ และมูลนิธิพุทธภูมิธรรม อยู่ที่วัดป่าบ้านใหม่ จ.อุดรธานี เป็นตัวแทนทุกท่านตักบาตรถวายภัตตาหารดังนี้
ตักบาตรพระสงฆ์ ด้วย ขนม นม น้ำ น้ำผึ้ง เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ
ถวายภัตตาหารประมาณ 20 ถาด เมนูมี ข้าวสวย ข้าวเหนียว ข้าวไรซ์เบอรี่ ข้าวขาหมู ชุดผักต้มน้ำพริก ต้มจืดมะระยัดไส้ ก๋วยเตี๋ยว บาร์บิคิวไก่หมู ขนมเปี๊ยะไข่เค็ม เห็ดกรอบฟาร์มมั่งมี รวมมิตรน้ำกะทิ ผลไม้รวม ส้ม ชมพู่ กล้วยหอม องุ่น ขนุน
ออกโรงทานก๋วยเตี๋ยว และโรงทานบาร์บิคิว
บุญภัตตาหารโภคทรัพย์สำเร็จแล้ว ขอเชิญท่านทั้งหลายโมทนาสาธุการรับบุญด้วยกันเทอญ สาธุๆๆอนุโมทามิฯ

หมู่คณะร่วมใจสามัคคีบุญ หนุนนำพระพุทธศาสนา สร้างศาลาปฏิบัติธรรมครุธรรมสถานเพื่อภาวนา ภายภาคหน้าจงหลุดพ้นทุกข์แห่งเกิดแก่เจ็บตายเทอญ
-มูลนิธิพุทธภูมิธรรมร่วมปัจจัย 218,000บาท
-กองบุญโภคทรัพย์นำโดยอจ.เปิ้ล คุณโอเล่และคณะ 200,000บาท
-พี่ต้อมพี่แรนดี้ร่วมอีก 175,299บาท
-และเมื่อรวมกับทุกสายบุญ ปัจจัยทอดผ้าป่าถวายศาลาปฏิบัติธรรมครุธรรมสถาน วัดป่าบ้านใหม่ จ.อุดรธานี อยู่ที่
1,007,692.46บาท (หนึ่งล้านเจ็ดพันหกร้อยเก้าสิบสองบาทสี่สิบหกสตางค์)
ซึ่งศาลาปฏิบัติธรรมครุธรรมสถานนี้ จะเป็นที่ฟังเทศน์ฟังธรรมจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์สายวัดป่า และเป็นที่ปฏิบัติธรรมสำหรับพระสงฆ์ ญาติโยมและพุทธศาสนิกชน โดยพระอาจารย์ปูนำสร้างศาลาพื้นที่สี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดยาว จุได้นับร้อยคน เป็นที่สัปปายะดุจดังสมัยพุทธกาล บัดนี้...คืบหน้าไป 80%แล้ว
และที่ไม่ลืม คณะทำงานได้ถวายผ้าขาว ผ้าไตรจีวร ผ้าเอนกประสงค์ สังฆทานยา สังฆทานเครื่องอุปโภค พวงมาลัยดอกไม้ ไม้เจียฟัน พร้อมรายชื่อผู้ร่วมบุญกับมูลนิธิฯ กองบุญโภคทรัพย์ คณะกลุ่มบุญศิษย์หลวงตาพระมหาบัว ญาณสัมปัณโณและหลวงปู่คลาด ครุธัมโม แด่หลวงปู่คลาด ครุธัมโม ท่านเมตตารับไว้พร้อมรอยยิ้มเมตตา ก่อนที่จะอธิษฐานจิตอำนวยพรให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบุญนี้ทุกคนทุกรูปนาม
ขอเชิญทุกท่านโมทนาสาธุการรับบุญใหญ่สร้างศาลาปฏิบัติธรรมด้วยกันเทอญ สาธุๆๆอนุโมทามิฯ "บุญเท่านั้นที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสรรพสิ่ง"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้