ซ่อมถนน วัดป่ากกสะทอน จ.อุดรธานี

628 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยอดทอดผ้าป่า ***ซ่อมถนน วัดป่ากกสะทอน จ.อุดรธานี 945,096บาท บุญของท่านสำเร็จแล้ว "ถนน" ก็ซ่อมแซมเสร็จแล้ว สาธุๆๆ
#แชร์ไปได้บุญ
***มูลนิธิพุทธภูมิธรรม, กองบุญโภคทรัพย์ คณะศิษย์ และญาติธรรม เป็นตัวแทนทุกท่าน ทอดผ้าป่าถวายปัจจัยที่สามีคคีบุญมาจากทุกช่องทางทุกสายบุญ เพื่อร่วมซ่อมแซม ถนนภายในวัดป่ากกสะทอน ซึ่งเป็นวัดป่าที่องค์หลวงตาพระมหาบัว เป็นผู้สร้าง 100% รวมถึงสร้างถนนเส้นนี้ด้วย
เป็นบุญใหญ่ของทุกท่าน ดุจเรายกถนนที่ซ่อมแซมลาดยางสำเร็จบริบูรณ์ ขึ้นถวายวัด เป็นการบูรณะถนนครั้งใหญ่ในรอบสามสิบปี จากนี้ไป พระสงฆ์ แม่ชี ผู้มาปฏิบัติธรรม และสาธุชน ก็จะได้เดินบนถนนที่ราบเรียบสะดวกสบายมากขึ้น พระอาจารย์กอไผ่ ท่านเจ้าอาวาส ฝากคำ "โมทนาสาธุการ" ถึงทุกท่านมา ณ โอกาสนี้
ขอให้การซ่อมสร้างถนนสายนี้ เป็นเส้นทางแห่งมรรคผลให้พวกเราเดินไปยังแดนบรมสุขนิพพาน ขอให้ทุกท่านมีความสำเร็จราบรื่นคล่องตัว ประสบความสำเร็จทั้งทางโลก และทางธรรม มีทานศีลภาวนา เป็นเส้นทางเดินสู่การไม่กลับมาเวียนว่ายตายเกิดอีก ขอโมทนาสาธุการกับทุกท่าน ขอน้อมบุญที่ได้เพียรทำนี้จงถึงพร้อมแด่ทุกท่านทุกรูปนามทั่วทั้งอนันตจักรวาลเทอญ
สาธุๆๆอนุโมทามิฯ
#ท่านสามารถร่วมพลังบุญกับมูลนิธิพุทธภูมิธรรม ...
เพื่อสาธารณกุศลต่างๆในอนาคต ที่
ธนาคารกสิกรไทย
เลขที่ 131-3-83365-4
บัญชี มูลนิธิพุทธภูมิธรรม
เชิญติดตามข่าวสาร มูลนิธิพุทธภูมิธรรม ที่
Line Official Account กด :
https://lin.ee/VDGS28X
Line ID : @bbdf
Page Facebook :
https://web.facebook.com/GotoBBDF
สาธุๆๆอนุโมทามิฯ
#มูลนิธิพุทธภูมิธรรม
#พุทธภูมิธรรมนำบุญ
#ทำบุญ #สุขใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้